Pre-Order Now! MSI Claw A1M 

🎮 Pre-Order Now! MSI Claw A1M 🕶️

เครื่องเล่นเกม Handheld รุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์สายพกพา มาพร้อม CPU สูงสุดถึง Intel® Core™ Ultra 7 เครื่องแรกของโลก พร้อมสเปคสำหรับเล่นเกมแบบจัดเต็ม พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 27,990 บาท กับโปรโมชั่น Pre-Order พร้อมพรีเมี่ยมสุดพิเศษที่คุณห้ามพลาด!

– CPU Intel® Core™ Ultra 7 / 5
– Intel® Arc™ graphics
– รองรับการเล่นเกม Mobile Platform ผ่าน APP Player
– แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 53Whr
– พอร์ตเชื่อมต่อ Thunderbolt™ 4
– Cooler Boost HyperFlow 2 พัดลม 2 ฮีทไปป์
– MSI Center M ซอฟแว์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ
– Ergo-Gaming Design

Ergonomics

Ergo-Gaming Science of Comfort ด้วยข้อมูลตัวอย่างหลายพันรายการที่รวบรวมจากทั่วโลก Claw ได้รับการปรับแต่งตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อความสะดวกสบายและความแม่นยำ ออกแบบมาให้เข้ากับรูปทรงตามธรรมชาติของด้ามจับ มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ใช้งานง่ายสำหรับมือทุกขนาด

ความสมบูรณ์แบบผ่านมานุษยวิทยา

 
ในฐานะอุปกรณ์พกพา Claw ได้รับความสมดุลที่เหมาะสมที่สุดระหว่างด้ามจับและน้ำหนัก เราได้ขัดเกลารายละเอียดการออกแบบต่างๆ อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ความโค้งที่เหมาะกับฝ่ามือ ไปจนถึงตำแหน่งการจับนิ้วและแรงกระตุ้น

ประสิทธิภาพไฮบริดเจเนอเรชั่นถัดไป
สูงสุดโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 7 155H


ด้วยความเร็วการประมวลผลที่รวดเร็วปานสายฟ้าซึ่งมี NPU ในตัวตัวแรกของ Intel เพื่อการเร่งความเร็ว AI ที่ประหยัดพลังงานและการอนุมานเฉพาะที่สำหรับอุปกรณ์พกพา โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 7 155H ล่าสุดคือตัวเปลี่ยนเกม ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการเล่นเกม การสร้างเนื้อหา หรือการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน นี่คือตั๋วของคุณสู่ประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ที่ราบรื่นและประสิทธิภาพสูง

6 P-cores
8 E-cores
2 Low Power E-cores
NPU Inside
Intel® XeSS
Xe Super Sampling

Source: msi.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

ElysiumTech.co.th ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน